Monday, April 5, 2010

The Manager, The Crew mate, and the Associate Dean part 1

BABALA: MAY MGA NAKASAAD NA HINDI ANGKOP PARA SA MGA BATA. ANG KWENTONG ITO AY BAWAL SA MGA BATA.

As stated in my other post entitled "ABOARD THE LIGHT RAIL TRANSIT (LRT)", I did not know about this kind of world before,this planet full of romeos looking for romeos. I have not known about MIRC where you could find bi-manila chatroom or the Uber famous planetromeo among other sites na hindi ko pa alam na meron. So far, this two sites is where I am a frequent visitor. The question is -- How did I find my way here?

The answer is -- it always starts with a first. First Kiss. First Love. First Sex. First sa kapwa lalaki. I remember all my firsts, some are forgettable and some are unforgettable. At ang mga memoryang ito ang bumubuo ng pagkatao ko. Narito ang kwento.

While writing this particular memory, nadi-distract ako. Nasa harap ako ng laptop trying to collect those memories. Naka upo sa sofa. At nasa harap ng TV. Ang palabas, Music Uplate Live sa ABS-CBN, habang nagmimisa si Pope Benedict sa GMA 7. Nililipat ko kasi kapag commercial na sa Music Uplate Live. Ang guest nila, Calla Lily. Jamming with Yeng Constantino and as of the moment they were singing "What if God was One Of Us".....

Pasensya na sa mag nagbabasa, ganito talaga ako magsulat andaming commercial so expect more. Kahit sa personal at kaharap moko at nagkukwento ako, madami muna akong isisingit na kwento duon sa kwento ko. Have you read "ARABIAN NIGHTS"? Ang tawag kasi sa pamamaraan ng pagsusulat na yan ay "A STORY WITHIN A STORY". Parang yung ginagawa ko ngayon, nagkukuwento ako sa kwento ko. Naiintindihan mo ba ako reader? Kung hindi, just believe and tell yourself that you do.

Anyways, balik tayo dun sa Firsts.

My first kiss with a guy happened when I was 20 years old. Late bloomer na matatawag. haha Wala talaga akong experience sa man to man before. Focus ako nun sa school. Aside kasi sa nahihipuan ako sa public transpo, yun lang yung mga experience ko sa kapwa lalaki. Not until my 3rd year in FEU. It was first semester. Nawalan ng trabaho ang dad ko so I forced myself to get a job. Part time job. And NO, it's not what you're thinking. Hindi ako naging call boy. Hindi rin ako naging dancer sa gaybar or nagtrabaho sa ganyang larangan. UULITIN KO, wala akong alam sa kamunduhang ito noon at bilang wholesome na estudyante I got a job as a Food Attendant in........ JOLLIBEE! Bee Happy!!! hahaha (hindi ko na sasabihin kung saang branch yun, basta malapit sa simbahan)!!!

I work and study at the same time. It was tough. Naabuso ang katawan ko. As in lahat ng parte ng katawan ko. Abused ang utak ko. Abused din ang katawan ko dahil sa pagod. Kaya nga hindi ako nagtagal sa Jollibee. Five months ako dun. Nakakatawa. Nagresign ako kung saan next month ay end of contract na ako. May rason kasi yan. Isa sa mga manager ang dahilan. Itago natin siya sa pangalang Sir Revilo.

Meet Sir Revilo. He was as tall as me. Maputi. Gwaping. Nice eyes as mine. Kumbaga, kapag naging kami, Perfect couple. hahaha Joke lang. He was a borrowed manager from an SM Branch around that area. Rest day ko nun nung hiniram sya ng branch namin. Pag pasok ko the next day, sya ang usap usapan ng mga babae sa crew room. " ang cute nung borrowed manager" "Love ko na sya"... Na curious ako. Sino ba yun? Yung araw din na yun ang first meeting namin.

While in Jollibee, may nililigawan ako nun dun, si Mhe-an (real nickname). Maganda siya. She was 5'6 I think. Maputi. At tsinita! My weakness! So, nung first meeting namin ni Sir Revilo, mejo hindi ako interesado sa kanya. Tsaka straight pa nga ako nun. So wala tlga akong pakialam. Naka focus ako nun sa panliligaw kay Mhe-an na hindi rin nagtagal at tinigil ko rin. Masasabi ko na para akong celebrity sa Jollibee nun. Halos lahat ng babae nun may gusto sa kin. One of them was Susan, kamukha nya si Katya Santos. Tsinita din. At talagang mayaman ang dibdib. Panalo. Kaso hindi kasi sya ang tipo ko at ayoko naman makasakit kung hindi ako maging honest sa kanya at sa sarili ko. But we flirted. And besides, usap usapan na nun na kami na daw ni Mhe-an. At nang pumasok si Susan sa eksena, pati mga manager alam na kami na daw. Pinayuhan pa kami na wag idadamay ang trabaho kapag nag alitan. Lahat ng mga haka-hakang yun ay di ko itinanggi or k-in-onfirm. So, ang alam ng karamihan, kami ni Susan at the same time kami ni Mhe-an. Nagkaroon pa nga ng intriga kasi yung ex ni Mhe-an sinusundo siya kapag uwian,... I think they were trying to work things out. Si Susan naman, ibinaling na sa iba ang atensyon.

Balik tayo kay Sir Revilo. So nung hiniram siya mula sa ibang branch. Naging bukam bibig siya ng mga kababaihan. Which in fact, pinagselosan ko. Kasi dati parang ako yung apple of the eye ng lahat.But then, naisip ko, ganun talaga, I may come and go from someone's life. The same they are to me.

We never introduced formally. Late pa ako ng araw na yun. Madaming customer, mga deboto halos ng simbahan duon. Punong-puno ang store. Ang nasabi lang niya sa 'kin "Ikaw pala si Kripnick. Sige bilisan mo na at madami na ang customer." Tumalima ako at nagtrabaho na.

Masasabi ko na naging paborito ako ng mga manager sa branch na iyon. Including Sir Revilo. Yung Borrowed manager na status niya ay naging permanent manager na namin siya. Nagkaroon ako ng mga award while working there. BEE SMILE award. BEE Crew Award. Bee Dining Award.

Nung First meeting pa lang namin ni Sir Revilo, may nahalata na agad ako sa mga titig niya. Sa mga ngiti niya. At sinusuklian ko naman iyon. Pero walang malisya. Hanggang isang araw.

Sunday noon. Opening ako. May isang crew duon na ahead sakin ng ilang buwan. Ang pangalan niya ay Ace (real name). Naglilinis ako nun sa may water dispenser. Mabasa kasi ang sahig, nag mop ako. Lumapit siya sakin. "pare, teka, hindi maayos yung polo mo" at inayos niya ang uniform ko. Alam mo yung eksena na inaayos ng asawang babae ang necktie ng lalaki? Ganun ang nabungarang eksena ni Mhe-an. Inaayos ni Ace ang kwelyo ng polo ko.

"Ang sweet naman." sabi ni mhe-an. "Kripnick ha...ingat ka kay Ace"..

Natawa ako. Nangiti lang si Ace. Bakit naman? tanong ko kay Mhe-an. Tinalikuran lang ako. Sa pagtalikod niyang yun, nakita ko si Sir Revilo sa may pinto, nakamasid sa'min. Nang makabawi, inutusan niya ako. "Kripnick. paki mop nga rin duon sa may counter, may natapon kasing softdrink."

Yes Sir.

Nalaman ko kay Ace ng araw na yun mismo na last day na niya sa Jollibbe ng araw na yun kasi ENDO na siya (End of Contract). Yun yung first and last na nagkausap kami ni Ace. Brief Conversation pa.

At mula din ng araw na 'yon, parang laging sakin nakatuon ang pansin ni sir Revilo. Utos dito utos duon. "Kripnick, dito nga sa ano.... Kripnick paki naman yung ano.... Kripnick mali yung ano.... " Pakiramdam ko, para akong pinag iinitan. Tapos andami niya pang ini-implement na kung anu-ano na dapat naming sundin. Kung anu-ano naiisip niya. Nasakal ako.

"Sir Randy (real name), magreresign na po ako. Here's my resignation letter."

"Sigurado ka ba dito Kripnick? Teka, pa-aprubahan mo muna ito kay Sir Revilo mo, at kapag okay na sa kanya, titingnan ko kung maaprubahan."

Thank you sir. Dinala ko yung Resignation Letter kay Sir Revilo. Nagulat siya. Siguro dahil first time may nagresign at under pa sa pamamalakad niya. Andami niyang dahilan na binigay sa'kin. Kesyo hindi daw pwede. Sigurado na daw ba ako? Pagisipan ko daw muna. Parang meron pa siyang gustong sabihin na hindi niya masabi sa'kin. Pero buo na ang desisyon ko.

After 3 days. Kinulit ko si Sir Revilo. Sabi ko hindi na talaga kaya ng schedule ko kasi may Qualifying Exam ako for Accountancy sa FEU. tapos sasabay pa yung major exam. Sa huli napapayag ko din siya. Nawalan ako ng balita sa kanya at sa lahat ng taong nandun.

Fast Forward. A few months later. Kakatapos lang ng Final Exam ko. Naglalakad ako sa may Tutuban. Papuntang Chinabank. Magwi-withdraw. Hilong-hilo ako from exam. Halos lahat na makasalubong ko puro numbers ang mukha. Maghapon akong solve ng solve ng mga Accounting Problems. Ganun ang epekto sakin ng exam. Tapos may pinabibili pa sakin si ermats sa tutuban at may uuwi kasi sa probinsiya namin at ipinapasabay na lang duon.

May nakasalubong ako. Pamilyar ang mukha niya pero hindi ko matandaan kung saan. Binati niya ako. "di ba sa Jollibee ka rin dati?" tumango ako.

"Alfred pare(real name)" pakilala nito sa sarili.

"Kumusta?" sabi ko. "Di kita matandaan eh"

"Sa kitchen kasi ako naassign."

"Ah, pauwi ka na ba?" tanong ko.

"OO, dyan lang ako nagbo-board. May inuupahan akong kwarto jan" sabi nito sabay turo sa kung saan man yung jan na sinasabi nito.

"ah okay. Sa Valenzuela pa ako eh"

"Dun ka pa rin pala?....

"OO eh. San ka na ngayon nagtatrabaho?" tanong ko ulit.

Sa halip, sinagot niya ako ng "Pare, parang namumutla ka,.. gusto mong pumunta muna sa bahay bago ka umuwi? Magpahinga ka muna.

"Nagmamadali din kasi ako eh. Next time na lang."

"sige na, baka matumba ka pa sa daan nyan."

Napapayag din ako sa huli. Malapit nga lang talaga pala duon ang inuupahan nito. Malaking bahay iyon na may maraming kwarto. Nasa second floor ang kuwarto niya. Nadatnan namin duon ang land lady niya at Nanay ang tawag daw sa kaniya ng lahat. Umakyat kami sa kwarto niya.

Ipinagtimpla niya ako ng iced tea. Lasang Jollibee, siguro dahil nakuha na niya ang timpla ng iced tea duon dahil sa kitchen siya na-assign. Naubos ko ang laman ng isang buong baso. parang uhaw na uhaw ako.

"Magpahinga ka muna. Gusto mo magpalit ng shorts? May extra pa naman ako jan, kasya yun sayo" mungkahi nito.

"Wag na, okay nako dito", sagot ko, naka uniform kasi ako. Naka slacks na dark green at polo.

Pero kinuha pa rin niya ang shorts. Inihagis sakin at nahiga na siya sa kama. No choice. Naghubad ako sa harap niya. Nagpalit ng boxer shorts. Alam kong tinitingnan niya ang bawat galaw ko. Inisip ko na lang na pareho naman kaming lalaki at wala namang malisya. Take note. Hindi ko siya halatang bading, astig siya kumilos at magsalita. At wala akong alam sa kamunduhang iyon. So, inisip ko talaga na okay lang kasi parehas naman kaming lalaki. May t*t* siya, may t*t* din ako. So walang pagkakaiba. Walang malisya.

Tinawag niya ako. "Higa ka na dito". Tumabi siya to give room for me duon sa kama niya. Tumabi ako sa kaniya. Nagkwentuhan kami. Nagkamustahan. Tinanong niya ang tungkol kay susan at mhe-an. Yung ibang pinag-usapan namin nakalimutan ko na. Hanggang sa magdecide kami na matulog na.

Nasa kalagitnaan nako ng pagka idlip at pagtulog ng may maramdaman ako. Naramdaman ko ang mainit na hininga ni Alfred sa leeg ko. Nakapikit ako, nakikiramdam. Tuluyan nang nagising ang diwa ko. Nakahiga ako nakaharap sa kisame. Parehas kami ni Alfred. Pero dahil nakapikit ako, hindi ko alam kung bakit nararamdaman ko ang hininga niya. Maya maya ay naramdaman ko na ang ulo niya sa may leeg ko. Kasunod niyon ang paglapat ng hita niya sa tyan ko at braso niya sa dibdib ko. Tumagilid pala siya at niyakap ako. Di ako natinag. Pinabayaan ko lang. Baka kasi tulog lng talaga. Nagkunwari akong mahimbing na rin sa pagtulog.

Ilang sandali ang lumipas. Ni wala akong naramdamang ano mang malisya samin. Ni hindi ako tinigasan. At ng muling nasa kalagitnaan na naman ako ng antok at pagkaidlip, may naramdaman akong gumagalaw sa may leeg ko. Mabini ang galaw niyon. Maingat. Nananantiya. Masuyong hinahalikan ni Alfred ang leeg ko. Duon nako nag-init.

"Tol, anong ginagawa mo?" pabulong kong tanong. Naalala ko na naging husky ang boses ko nun. Hindi siya sumagot. Naramdaman niya ang init ko at dahil duon ay mas lalo siyang nagkalakas-loob. Gumapang ang mga labi nito sa leeg ko.

"Kakaiba ang init mo. Sobrang init mo pare", naramdaman kong gumalaw ito at pumatong sakin. Nagmulat ako ng mga mata. Our gaze locked. Parang nasabik ako sa kakaibang pakiramdam na iyon. Iba talaga. First time kong naramdaman iyon. Kung ano man ang sinasabi ni Alfred na kakaibang init ko, malamang iyon nga ang nararamdaman ko. Hinawakan niya ang pisngi ko at unti unting bumaba ang mukha niya sa mukha ko. We kissed. My first kiss with a guy. Mejo hindi ko pa alam kung paano ang ikikilos ko nun. Katulad din ba sa paghalik ng babae? I'm really confused that time. My mind told me to stop because something is not right, pero nagpapakalunod na sa sarap ang katawan ko. It tells my mind not to stop because it feels so right. Ramdam na ramdam ko ang pagtayo ng manoy ko. Sobrang tigas niyon. You must remember na I don't know how to kiss a guy BUT Alfred is a good teacher and He taught me that kissing a guy is the same as kissing a girl, mas maalab pa nga ang halikan namin.

Nakapikit ako. Naglaban ang mga labi namin. Pati dila namin walang humpay sa pagsagwan sa dagat ng kaligayahan. Naramdaman kong gumapang ang mga kamay niya. Papunta sa nagngangalit kong t*t*. Nang mahawakan niya iyon, napaliyad ako, sobrang sarap ako sa ginawa niya. Ipinasok niya ang kamay niya sa loob ng shorts at hinawakan niya ang nagngangalit kong t*t*. Patuloy kami sa paghalik. Halos mamaga ang labi ko sa paghalik niya. Bumaba ang halik niya sa leeg ko, dumaan sa pusod at unti-unti tinatahak ang daan papunta sa manoy ko. Nang masalubong ng labi niya ang nagngangalit kong t*t*, naramdaman kong isinubo niya iyon ng buong buo. Nagtaas baba ang labi niya. Ibayong ligaya ang naramdaman ko. Nawala ako sa huwisyo ko. Wala na akong pakialam kong tama o mali ang nangyayari basta ang alam ko, Gusto ko ang nangyayari at nasasarapan ako sa ginagawa niya.

Naramdaman ko na hubo't hubad na ako. Nakahubad na din siya. Pinaupo niya ako.

"Isubo mo pare."

Nagulat ako sa sinabi niya. Ano daw? Isubo ko? Yung t*t* niya?? No way dude!

"ayoko."

"cge na, gawin mo lang yung ginagawa ko kanina".

Tumayo ako. "Uwi nako tol. Di ko alam kung bakit ginagawa natin to." Duon nako natauhan. Tumayo din si Alfred. Niyakap ako. Hinalikan niya ako. At dahil nag iinit pa ako, nakipagpalitan ako ng mainit na halik. Hinawakan niya ang kamay ko. Dinala niya iyon sa t*t* niya. Ipinahawak sa akin. Mabilis ko iyong binitawan. Diring-diri ako. Tinabig ko siya. "Uuwi nako, mahaba pa ang biyahe ko."

"Tol, gustong-gusto kita. Dati pa kita gusto. Hindi mo lang ako napapansin noon. Malakas ang dating mo sakin at sa iba pang mga crew mates natin duon. Kapag nagkakasalubong nga tayo hindi ako makahinga. Lagi kita tinitingnan nun habang nagsi-serve ka sa mga customer. Napupukaw mo ang pagkatao ko tuwing ngingiti ka. Kapag nakikipaglandian ka nun kay Susan at Mhe-an, inggit na inggit ako. Pero ngayon, pakakawalan pa ba kita?"

Hindi ako makahinga sa mga sinabi niya. Dinampot ko ang damit ko na nakahang sa may pinto. Nagbihis ako. UUwi na agad ako. Alam kong may mas malalim na mangyayari kapag hindi ako kumilos agad.

Nagbihis na din si Alfred. Hinatid niya ako pabalik sa tutuban, kung saan duon ako sasakay ng FX pauwi ng Valenzuela. Habang naglalakad, nag usap kami.

Natatandaan ko ang isang tanong ko sa kaniya nuon. " Bakit mo ginawa yun? Bakit nangyari yun?". Litung-lito ako sa biglang pangyayaring iyon. At hindi ko na matandaan ang naging sagot niya.

Nakauwi ako sa bahay. Antagal ko sa banyo. Naghugas ako ng ilang beses ng katawan. Diring diri ako sa sarili ko. Diring diri ako sa nangyari. Pero ng gabing iyon, hindi ako makatulog. Naaalala ko ang mga haplos at halik ni Alfred. At sa tuwina'y nararamdaman kong nag iinit ako. Nagjakol ako ng gabing iyon. At hindi babae ang kasama ko sa imagination ko. Si Alfred. Giving me a blow. Maraming lumabas sa akin nun. Isinabog ko lahat ng katas ko. Naligo ulit ako pagatapos.

Ilang araw ang lumipas. Textmate na kami ni Alfred. At na-tempt ako na makipag kita ulit sa kaniya. Duon ulit kami sa inuupahan niya. Saksi ang apat na sulok ng kuwarto na iyon sa mainit naming ginagawa. This time, nagtuluy-tuloy kami. Hinalikan niya ang buong katawan ko. Hinalikan ko din ang katawan niya. The only difference is that I did not suck him. He sucked out my juices. Nasuntok ko siya ng matapos ang tagpong iyon. Pareho kaming pawisan. Nasundan pa ang mga tagpong iyon ng ilang beses.. Sabi pa niya boyfriend daw niya ako. May ganun pala. May nagkakarelasyon na kapwa astig tingnan.

Sa ilang pagkakataon, He tried to ask me to fuck him, but i refused. I always declined. Takot ako. At Nandidiri sa idea na ipapasok ko ang t*t* ko dun sa butas ng pwet niya. Arrgg. Not this time.

Nagtagal ang relasyon namin ni Alfred ng two months. Walang formal na break up. Basta wala na akong balita sa kanya, wala na rin siyang balita sa kin. Hindi na rin kasi ako nakipag communicate. One time, bibili ako ng Accounting books sa P. Campa. Nasalubong ko si Ace. Nagkamustahan kami. Nagtatrabaho na daw siya sa may greenwich Morayta branch. Nagmamadali kasi ako nun, at namamadali din siya. Ni hindi ko natanong ang number niya. Nagkamay lang kami at nagpaalam na din sa isa't isa. Minsan pumupunta ako sa Greenwich Morayta pero hindi ko siya natsambahan duon. At never ko na ulit nakita pa si Ace.

Fast Forward. Natapos ang second semester. Natapos ang summer. Enrollment nuon. Ang haba ng pila. Hindi ko matandaan nun kung bakit kami pinapila sa office ng Associate Dean, basta natatandaan ko may papipirmahan kami ng kabigan kong si Bautista (hindi totoong pangalan). Casual lang ang conversation namin kay Associate Dean (let's call him A.D.). Ni hindi ko nga nahalata na may motibo pala siya. Kinuha niya ang papel ko at binasa iyon.

"So, taga-Aklan ka pala?" Tumango ako. "Eh, di malapit ka sa Bora?"

"Yes Sir. Mayaman ho yan, may-ari ho yan ng isang resort dun!" sumabad si Bautista. Likas kasing mapagbiro. Kabiruan na namin si A.D.

"Naku Sir, wag ho kayo magpapaniwala sa mokong na yan. Hindi ho kami mayaman at wala ho kaming resort. Pero yung Tita ko ho may resort ho dun."

Parang nagliwanag ang mukha ni A.D. "Talaga? Kunin ko nga number mo at ng matext kita kapag nagplano kami na pupunta ng Boracay".

"Sige ba," masaya ko pang sagot. Walang kaalam alam sa nangyayari. Wala naman kasing malisya sa akin and besides iginagalang ko siya dahil Associate Dean siya. So, wala talagang malisya sakin.

Paglabas namin ng office niya binantaan ako ni Bautista. " Lagot ka pare"

"Bakit?"

" Bading yang si A.D. Ingat ka jan pare."

Di ko pinansin ang sinabi ni Bautista. Mukha namang hindi bading si A.D. Matikas kasi siya. Mestiso. A graduate of UCLA. Lalaking lalaki ang tindig. Mejo mapula ang labi pero hindi ibig sabihin nun na bading na yung tao. Makikita mong alaga ang katawan sa likod ng maporma nitong kasuotan. Nawala sa isip ko ang sinabi niyang iyon ng ilang araw.

Isang gabi. Madaling araw na pla. Mga 12:30 AM. May nagtext. friday ng araw na iyon at nag movie marathon ako.

Kumusta? sabi nung text. Unregistered number.

Nagreply ako. "hu u?"

Nagtext back. "Si n@?M3 to. Associate Dean ng IABF, remember? Buti gising ka pa."

"Ah yeah. Watch movie. You?"

" Dito ako sa Timog. Gimik."

"Ah, sino naman kasama mo?"

"Some colleagues. Bakit, gusto mo makilala?" tanong ni A.D.

"Naku, hindi naman po. Natanong lang po.

Wag mo na ako pinopo. Ano punta ka? Gimik tayo.

Hindi na ako nagreply. Hinayaan ko na siya. Maya maya, tumawag siya. Sinagot ko.

"Ano na? Punta ka?" Tanong nito.

Tumanggi ako. "Wag na po. Next time na lang. Nakakahiya po sa kasama niyo"

"Pinopo mo na naman ako." Tumawa ako. "Eh di tayo na lang dalawa gumimik. Anyway pauwi na rin naman na sila. Gusto ko pa kasi magrelax eh wala naman ako kasama."

"Anong oras na eh. Tapos Karuhatan pa ako. Valenzuela pa."

"Sunduin kita. Sa may McArthur lang naman yan di ba? Sige na. Wala kasi akong kasama,"

Napapayag din ako. Naligo ako at Nagbihis kaya nung tumawag siya nasa my monumento na daw siya. After awhile, dumating din siya banda samin. Kulay maroon ang kotse nito. With Plate number P*E 88*.

Sabi niya, sa bahay na lang daw niya kami matulog kapag alanganing oras na. Duon ko na naisip na baka may pinaplano nga ang loko. At baka nga totoong bading ito. Kinabahan ako. Pero hindi ko na inintindi, Nadun nako, bahala na.

Pumunta kami sa isang comedy bar. Hindi kasi ako talaga mahilig gumimik pero high tolerance naman ako sa alak. Sa Music Box kami pumunta. Yun pa lang ata ang sikat na comedy bar nun. Hindi pa sikat si pokwang nun pero yun yung first time na nakita ko siya na nagperform. Hindi pa siya sumasali sa comedy search nun. plain na pokwang pa lang siya nun at nakakatawa talaga siya kaya natandaan ko siya.

Balik tayo sa inuman namin. Naka 3 bote ako ng san mig light. Nagpaalam ako para umihi. Pagbalik ko may 2 ulit na bote na andun. Nang maubos ko lahat ng laman ng boteng na andun, mejo inantok nako. Naisip ko tuloy na baka may nilagay siya sa inumin ko. Nagyaya na rin siyang umuwi. Dinala niya ako sa isang townhouse sa Tandang Sora. Sinabi ni A.D na walang nakatira sa bahay na iyon. Pero sa kanya daw yun, hindi lang niya tinitirhan. Duon daw siya nakatira sa bahay ng parents niya. Hindi nga daw alam ng parents niya na may townhouse siya duon. Napag alaman ko na sa edad na 30 ay wala pa itong asawa. Nang makapasok sa loob ng bahay, nakita ko na natabunan pa ng puting tela ang mga gamit duon. Dumiretso kami sa taas. Sa kuwarto. Sabi niya dun na lang daw kami matulog sa isang kwarto. Sa kwarto niya dahil may aircon... Yung isang kwarto kasi punong puno ng libro pati sa kama kaya hindi pwedeng tulugan. Pumayag ako.

Wala akong damit. Sabi ko manghihiram ako ng shorts, pinahiram naman niya ako. Napag alaman ko later na yung shorts na yun ay sa ex boyfriend nito. Naligo ako. May kumatok sa pinto ng banyo. Si A.D. nakatapi lang din ng tuwalya. Ang puti niya. mamulamula dahil nakainom na rin. Mapungay ang mga mata at talaga namang kissable lips.

"Bakit?" tanong ko sa naka awang na pinto.

Inabot niya sa kin yung isang towel. Nagkatinginan kami. Hindi na namin napigilan ang nangyari. Nagtagpo ang mga labi namin. Hubo't hubad ako. nakatapi lang siya ng tuwalya. Pumasok siya sa loob ng banyo. Patuloy kami sa paghalik. Gumapang ang mga kamay niya. Kapwa namin ninanamnam ang halik na iyon.

"Grabe, ang sarap mo humalik!" sabi ni A.D.

At pinaliguan niya ako ng halik. He gave me a blow at nagpalabas ako sa loob ng bibig niya. Sobrang sarap ng mga sandaling iyon. Napuno ng ungol namin ang buong banyo. Sabi ni A.D., masarap daw ang tamod ko, manamis namis kahit naka inom ako. Siguro daw dahil hindi ako pala-inom na tao. Matapos ang steamy scene na iyon, sinabon niya ako at pinaliguan na parang bata. Humanga ako sa kanya. Ganun kasi ang gusto ko. yung inaalagaan ako. Pinunasan niya ako at binihisan.

"Sa ex boyfriend ko yang shorts. Magkasing katawan naman kayo. kaya kasya yan."Tama nga siya. Kasya sakin. "Gusto kitang maging boyfriend, ok lang ba sa'yo?"

Di ko alam ang isasagot ko. Nabigla din ako. Kaya di na lang ako sumagot.

Paggising namin, he gave me another blow. Madami pa rin daw akong katas. Nagbihis ulit kami at bumaba na. Bale saturday na ng araw na yun. Mga 8:30 AM. Nagluto siya ng breakfast. Some eggs and hotdogs. Niyakap ko siya ng nakatalikod sakin habang hinahanda ang kainan. Nag init kami pareho and we ended up making love. Yes dear reader. Ito ang first fucking experience ko. Napapayag niya ako nung hiniling niya. "Please fuck me", nagsusumamo nitong hiling sakin.

Pinagbigyan ko siya. He got some lube and condom somewhere. We had sex sa lababo. Natatandaan ko nang una kong ipasok ang galit na galit kong t*t* sa pwet niya. Nasaktan ito. Matagal na daw kasi siyang hindi nagkakaboyfriend. Mainit nang pumasok ang t*t* ko sa pwet niya. Ang sarap sa pakiramdam. Dahan dahan ko iyong ipinasok. Hanggang sa ang dahan dahan ay unti unting bumilis sa pagbayo. Sarap na sarap siya gayundin ako. Parang musika sa pandinig ko ang ungol niya. Humahalinghing sa sarap.
Sabihin ko daw kung malapit na.

"Ayan nako, malapit na, ooohhhh"

Tinanggal niya sa pagkakabaon ang t*t* ko. Tinanggal ang condom at jinakol ako. Lumuhod siya at sumabog sa buong mukha niya ang malapot lapot kong tamod.

Ayan naaaaa!!!! AAAAAAHHHHH!!!!! Nasasarapang sigaw ko.

Naglinis kami ng katawan pagkatapos. Nilinis niya ako, sinabon at pinaliguan. Nandiri na naman ako, sabi ko mauna na siya sa baba, ako na tatapos sa pagligo ko. Ilang beses ata akong nagsabon. Diring diri sa pagkatao ko. Kinuwestiyon ko ang sarili ko.

BAKIT MO ITO GINAGAWA? BAKIT KA PUMAYAG NA MANGYARI TO SA'YO?

Sumumpa ako na iyon na ang una't huling pakikipag-talik ko sa kapwa lalaki.


*********[To be continued]

23 comments:

  1. awww.. asan na si alfred.. sayang naman ang love story nyo.. :(

    ReplyDelete
  2. yeah.... hope u find alfred......hehehe! nice but sad story in the end...

    ReplyDelete
  3. tol, astig ka sumulat, erotic stories are more sexier than watching porn, mas grabe imagination mo, lalo na guro pag me pix ka na pinost dito at picture nung ka sex mo kahit di kayo magkasama, imagination will run riot, thinking about how you two are doing the act... but 5 starts tol. salute!

    ReplyDelete
  4. tol, i appreciate ur stories it seems that im in a real conversation as i read ur stories.. i can relate to some coz i have the same experieces lyk what u had.. i want to read more (if it is ok to u ) and im interested to know u more coz it seems that ur so mysterious..

    ReplyDelete
  5. @ anonymous #3: tol, pasensya na but i have to protect the perosonality of every individuals involved here.... mahirap na.. but i appreciate that you like what you've read... anyways just keep reading and follow this blog.... by the way, i'm planning to write a book (fictional characters nga lang but i will make sure that every bit of it is close to reality....) please support.... hehe

    ReplyDelete
  6. @ d.s.a. : haha i am mysterious... and thank you for reading... as i mention above, may book din ako (novel) na gagawin so mejo delayed na yung part 2 and 3 ng sexperience story ko dito.... but keep following.... thanks again.... i want to know you more too... so how do we start?
    For Genereal Public: para pala sa lahat ng nagbabasa you can see my pics @ www.planetromeo.com/kripnick2

    ReplyDelete
  7. co tamaraw:nakakapukaw ang ung storie... cute ka kya nmn di mkpgil cla sau... takecare and more power!!!

    ReplyDelete
  8. galing.. the best.. nkkaarouse..hahahaha sna sipgin p q mgbasa.. at pg my time tlga try q mgbsa s blog m..

    >happytreats from p.r

    ReplyDelete
  9. tnx 4 the reply, sorry if ngaun lng me nbsa ung reply u.. don't worry pag lumabas n buks u, i will support u.. ikaw ano b ang mas convenient sau to each other more?

    ReplyDelete
  10. asan n book mo gawa na ba?? hehehe nice story!

    ReplyDelete
  11. inform me nalang sa fb kng me continuation ang story thanks!

    ReplyDelete
  12. i'll be ur avid fan. two thumbs up.:)

    ReplyDelete
  13. thanks.. I enjoyed the stories..

    ReplyDelete
  14. Nice...Alma mater tau..FEU Grad din ako...I enjoy reading your story...madme tlgang bayola sa IABF

    ReplyDelete
  15. nice work... :)
    we almost have the same story in life that's why i can relate. I was a jollibee crew din before. experience sa fx at Lrt din, meron. wala nga lang dean.. hahahah. nice job.. taga marikina din ako. heheh. AYOS!!!

    GYMBUD - Planetromeo.

    ReplyDelete
  16. hello, sa lahat ng nagbasa, MARAMING MARAMING SALAMAT.... Pasensya na kayo at hindi na po nasundan yung mga posts ko dito.... tsaka yung book natigil ko na rin sa paggawa... antagal ko na di nakapag Sign in dito.... nagkaroon kasi ako ng mga personal problems.... but i'm coping and I do hope I would heal.... Pero wag kayo mag alala.... ok lang po ako... Darating ang araw na mai-inspire ulit ako magsulat... Pero right now mejo tuliro pa ang utak ko... Mejo mabigat pa sa pakiramdam... Mabigat pa na pasanin... but gradually, I will tell more of my real life stories....

    ReplyDelete
  17. I really love the way you narrate your story...MATALINONG PAGKAGAWA... not just the content... ako kaya??? kaya ko bang ma kwento how I was molested by my teacher nong grade 6 ako?... KEEP IT DUDE

    ReplyDelete
  18. i like reading stories like this..exciting and interesting most of the time.while reading,you imagine every actions..nice one tol..

    ReplyDelete
  19. i really admired what you posted.. i wanna see you in person,and talked some more escapades.. in short we are in the same province.. just hit me up,09153462344.. nwla sa eksena c alfred,wat happend kaya sa knya? sayang ung chances with ace din...

    ReplyDelete
  20. ang saya saya!....naalala ko tuloy ung aklat n malate-orosa-nakpil...

    ReplyDelete
  21. nice blog... sino kya yung asso. dean na yun... anyways, love the story dud. nice

    ReplyDelete
  22. super like.. nice story line.. love the hot scenes,,so arousing!! lol

    ReplyDelete