Monday, August 23, 2010

I AM TERRIBLY SORRY

hello, sa lahat ng nagbasa, MARAMING MARAMING SALAMAT.... Pasensya na kayo at hindi na po nasundan yung mga posts ko dito.... tsaka yung book natigil ko na rin sa paggawa... antagal ko na di nakapag Sign in dito.... nagkaroon kasi ako ng mga personal problems.... but i'm coping and I do hope I would heal.... Pero wag kayo mag alala.... ok lang po ako... Darating ang araw na mai-inspire ulit ako magsulat... Pero right now mejo tuliro pa ang utak ko... Mejo mabigat pa sa pakiramdam... Mabigat pa na pasanin... but gradually, I will tell more of my real life stories....

Always check on my blog. I will post new stories.... Humihingi po ako ng kaunting paunawa sa inyo, Dear Reader, sapagkat ako ay maraming pinagdadaanan ngayon....

Muli, Maraming salamat....

Hanggang sa muling pagbabasa ng aking kwento.

Regards,

KRIPNICK


P.S.

Para sa lahat: You can reach mo thru these contact details

yahoo messenger yvanovm
mobile number 09174203297
office number
email address mad_d_freak_cupid_stupid@yahoo.com

No comments:

Post a Comment