Monday, April 29, 2013

(an excerpt) The Manager, The Crew mate, and the Associate Dean part 2

Para hindi malito, PLEASE READ PART 1

BABALA!! ANG KWENTONG ITO AY HINDI PAMBATA. MAY MGA BAHAGI NG KWENTO NA MASELAN AT SADYANG MAKAMUNDO. HUWAG HAYAAN ANG MGA BATANG MAGBASA NITO, HINDI ITO PARA SA KANILA.

I was wrong. Totally wrong.

Ngayon, masasabi ko na wag na wag kang magsalita ng patapos. Sumumpa ako na iyon na ang pinakahuling pagkakataon na makikipagtalik ako sa kapwa lalaki.... ako'y nagkamali.

Matapos naming mag-breakfast ni A.D., umalis na kami. Habang nasa byahe, hinihimas-himas nya ang tambok sa harap ko....

"Ang tigas na naman ah....", sabi nito na nangingiti.

Patay. Eto na naman. Tinatablan na naman ako ng libog.

Itinabi nito ang sasakyan sa gilid ng dunkin donuts sa kahabaan ng quezon avenue ( Di ko alam kung andun pa din ang store na yun). Mula sa salamin, nakikita kong may tatlong crew na naglilinis ng tables tsaka salamin ng bintana. Binuksan ni A.D. ang zipper ng pantalon ko.

"Sandali", pigil ko sa kanya. Tirik na tirik na ang araw. Sigurado akong makikita kami sa loob ng sasakyan kahit tinted ito. "May mga tao", at itinuro ko sa kanya ang mga crew ng Dunkin Donuts.

"Wala yan. Tinted to. Hindi tayo makikita." sabi nito at itinuloy ang paghubad sa pantalon ko.

Wala akong nagawa. Hinayaan ko sya sa gusto nyang gawin. Nakangangang bumaba ang ulo nya sa galit na galit ko na namang burat. Napapikit at napasinghap ako sa sarap ng maramdaman ko ang init ng labi nya at ang pagbasa ng laway nya sa ulo ng burat ko. Dumausdos ang bibig nya at buong-buo nyang isinubo ito.

"Ooooooohhh", isang napakahabang ungol ang nailabas ng bibig ko. Napadilat ako ng mata. Parang sumasayaw sa isang musika ang ulo ni A.D. Lumabas ang gigil nya sa nakatirik kong burat. Hindi ko alam kung papano pa sya nakakahinga sa ginagawa nya. Napadako ang tingin ko sa Dunkin Donuts. Yung mga crew parang nagbubulungan at pawang ang mga mata ay nasa direksyon namin.

"Shit!", impit kung bulalas. Nasasarapan ngunit biglang kinabahan dahil sa mga tingin na iyon. "Nakikita yata tayo!"

"Hindi.." sabi nito habang subo pa rin nito ang burat ko. Hinawakan ko ang ulo nya para sana pigilan sya ngunit parang naka magnet ang ulo nya sa burat ko....

to be continued.....  i need 100 yes to publish, post your comment here with your yes...

4 comments: